Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59946
Nhan đề: Cơ hội và thách thức đối với các doanh nghiệp thương mại điện tử trong cách mạng công nghiệp 4.0
Tác giả: Nguyễn, Phan Anh
Từ khoá: Thương mại điện tử
Cách mạng công nghiệp 4.0
Doanh nghiệp
Việt Nam
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Châu Phi & Trung Đông;Số 05 .- Tr.36-43
Tóm tắt: Cùng với xu hướng phát triển của cách mạng công nghiệp (CMCN) 4.0, thị trường thương mại điện tử (TMĐT) được mở rộng và phát triển không ngừng. Thị trường TMĐT Việt Nam được nhận định là tiềm năng và sẽ bùng nổ trong thời gian tới. Tuy nhiên, trong bối cảnh CMCN 4.0, TMĐT Việt Nam còn đối mặt với không ít thách thức. Bài viết tập trung phân tích những cơ hội và thách của các doanh nghiệp TMĐT Việt Nam trong bối cảnh CMCN 4.0, đề xuất một số khuyến nghị để các doanh nghiệp TMĐT Việt Nam phát triển hơn trong thời gian tới.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59946
ISSN: 1859-0519
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Châu Phi và Trung Đông

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
7.17 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.125.96


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.