Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6011
Nhan đề: XÂY DỰNG ỨNG DỤNG GỢI Ý MÓN ĂN DỰA VÀO GIẢI THUẬT KẾT HỢP
Tác giả: Trần, Nguyễn Minh Thư
Nguyễn, Trường An
Từ khoá: KHOA HỌC MÁY TÍNH
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Ứng dụng gọi món ăn trên các thiết bị điện thoại thông minh được phát triển giúp thực khách tiết kiệm thời gian gọi món và đặt món. Thực khách có thể tận hưởng thời gian rãnh rỗi có được từ việc nấu ăn hoặc đi ra ngoài ăn uống, thực khách chỉ cần mở ứng dụng gọi món ăn, đặt một vài món ăn và các món sẽ được chuyển đến tận nhà. Ngoài ra ứng dụng gọi món ăn giúp tiết kiệm nhân lực và tăng lợi nhuận cho các quán ăn và nhà hàng. Ứng dụng gợi ý món ăn của quán ăn gia đình Pallet là một trong số rất nhiều các ứng dụng được phát triển nhằm hỗ trợ thực khách gọi món và đặt món. Ứng dụng sử dụng giải thuật luật kết hợp Apriori được cài đặt sẵn trong gói thư viện arules của R để xây dựng hệ thống, tìm ra những món ăn xuất hiện thường xuyên và mối quan hệ giữa những món ăn, tập dữ liệu xây dựng hệ thống gồm có 4032 giao dịch. Sau đó, tiến hành đánh giá hệ thống trên bằng phương pháp Given-N với N = {1, 2, 3} và tập dữ liệu huấn luyện kiểm tra gồm 500 giao dịch, độ chính xác trung bình của 10 lần kiểm tra là 64.48%. Với kết quả này mô hình phù hợp với yêu cầu của đề tài. Từ đó xây dựng ứng dụng gợi ý món ăn dựa trên kết quả dự đoán của mô hình.
Mô tả: 51 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6011
Bộ sưu tập: Trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.29 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.61.142


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.