Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61897
Nhan đề: Cảm xúc tiêu cực của du khách nước ngoài khi đến Việt Nam: Nguyên nhân và hậu quả về mặt hành vi
Tác giả: Lê, Nhật Hạnh
Từ khoá: Cảm xúc tiêu cực
Lỗi dịch vụ
Nhận định không xác thực
Nỗ lực sửa đổi
Hậu quả hành vi
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế & Phát triển;Số 264 .- Tr.66-76
Tóm tắt: Nghiên cứu này nhằm tìm hiểu các trạng thái cảm xúc tiêu cực mà du khách nước ngoài gặp phải, nguyên nhân chính cũng như các hành vi phản ứng sau khi trải nghiệm cảm xúc tiêu cực. Phương pháp tiếp cận PLS-SEM (Partial Least Squares - Structural Equation Modeling) được dùng để kiểm định mô hình nghiên cứu với mẫu điều tra là 329 khách du lịch quốc tế đến Việt Nam. Kết quả cho thấy mức độ nghiêm trọng của lỗi dịch vụ và nhận định không xác thực có tác động làm tăng cảm xúc tiêu cực của khách du lịch. Trong khi đó nổ lực sửa đổi có tác dụng làm giảm các cảm xúc tiêu cực. Cảm xúc tiêu cực có tác động mạnh nhất đến truyền miệng tiêu cực tiếp theo là ý định tẩy chay và cuối cùng là phàn nàn . Kết quả nghiên cứu này là cơ sở để đưa ra hàm ý quản trị cho doanh nghiệp kinh doanh du lịch nói riêng cũng như đề xuất gợi ý chính sách cho cơ quan quản lý du lịch nói chung.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61897
ISSN: 1859-0012
Bộ sưu tập: Kinh tế & Phát triển

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.35 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.185.180


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.