Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62119
Nhan đề: | Tiếp cận năng lực trong quá trình đào tạo KTS - mục đích và giải pháp |
Tác giả: | Nguyễn, Huy Hoàng |
Từ khoá: | Năng lực Đào tạo Mục đích Giải pháp |
Năm xuất bản: | 2021 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Kiến trúc;Số 311 .- Tr.83-85 |
Tóm tắt: | Thực tế của quá trình phát triển xã hội với nhu cầu nguồn nhân lực có chất lượng đáp ứng công việc thiết kế kiến trúc đã trở thành đòi hỏi cấp bách. Công tác đào tạo hiện nay sẽ là quá trình gắn liền lý thuyết và thực hành, rút ngắn khoảng cách giữa kiến thức người học và thực tế công việc. Do vậy, phương pháp dạy học gắn liền với phương pháp đánh giá kết quả môn học đồ án thiết kế kiến trúc theo hướng tiếp cận năng lực người học là một trong những nhiệm vụ của cơ sở đào tạo KTS. Có sự thay đổi này mới giúp nâng cao chất lượng đào tạo; giúp người học phát huy khả năng sáng tạo, chủ động học tập, nghiên cứu; vận dụng kiến thức lý thuyết với thực hành. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62119 |
ISSN: | 0866-8617 |
Bộ sưu tập: | Kiến trúc |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 820.96 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.218.234.83 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.