Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62119
Nhan đề: Tiếp cận năng lực trong quá trình đào tạo KTS - mục đích và giải pháp
Tác giả: Nguyễn, Huy Hoàng
Từ khoá: Năng lực
Đào tạo
Mục đích
Giải pháp
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kiến trúc;Số 311 .- Tr.83-85
Tóm tắt: Thực tế của quá trình phát triển xã hội với nhu cầu nguồn nhân lực có chất lượng đáp ứng công việc thiết kế kiến trúc đã trở thành đòi hỏi cấp bách. Công tác đào tạo hiện nay sẽ là quá trình gắn liền lý thuyết và thực hành, rút ngắn khoảng cách giữa kiến thức người học và thực tế công việc. Do vậy, phương pháp dạy học gắn liền với phương pháp đánh giá kết quả môn học đồ án thiết kế kiến trúc theo hướng tiếp cận năng lực người học là một trong những nhiệm vụ của cơ sở đào tạo KTS. Có sự thay đổi này mới giúp nâng cao chất lượng đào tạo; giúp người học phát huy khả năng sáng tạo, chủ động học tập, nghiên cứu; vận dụng kiến thức lý thuyết với thực hành.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62119
ISSN: 0866-8617
Bộ sưu tập: Kiến trúc

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
820.96 kBAdobe PDF
Your IP: 18.218.234.83


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.