Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62124
Nhan đề: Ảnh hưởng của yếu tố nhà trường đến sự thích ứng với chế độ học tập và sinh hoạt của học sinh trong các trường giáo dưỡng
Tác giả: Nguyễn, Thị Huệ
Lê, Thị Thu Hà
Lê, Thị Thu Hiền
Từ khoá: Thích ứng với chế độ học tập
Trường giáo dưỡng
Chế độ học tập
Chế độ sinh hoạt
Học sinh trường giáo dưỡng.
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Xã hội Việt Nam;Số 04 .-. Tr.28-45
Tóm tắt: Nhà trường có vai trò đặc biệt quan trọng đối với sự phát triển nhân cách của học sinh, trong đó có sự thích ứng với các hoạt động, với môi trường sống... Trong nhà trường giáo dưỡng có nhiều yếu tố khác nhau từ ảnh hưởng đến sự thích ứng của học sinh và mỗi yếu tố đều có vai trò riêng của nó. Trong phạm vi bài viết này, chúng tôi phân tích thực trạng ý kiến tự đánh giá của học sinh về các yếu tố ảnh hưởng đến sự thích ứng của các em với chế độ học tập. sinh hoạt trong nhà trường. Dữ liệu thu được bằng các phương pháp nghiên cứu như quan sát, điều tra bằng phiêu hỏi, phỏng vẩn, nghiên cứu trường hợp... cho thấy, các yếu tố ảnh hưởng nhiều đến sự thích ứng của học sinh như việc tổ chức các hoạt động giáo dục và hoạt động tập thể cho học sinh; bầu không khí tâm lý của nhà trường; văn hóa nhà trường; việc tổ chức thực hiện nội quy. quy chế nhà trường; quan hệ giữa cán bộ, giáo viên và học sinh với nhau trong nhà trường.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62124
ISSN: 1859-0098
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
6.5 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.111.9


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.