Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62159
Nhan đề: Học trực tuyến: Các yếu tố tác động đến sự hài lòng của người học
Tác giả: Phạm, Thị Mai Vui
Nghiêm, Hồng Vân
Nguyễn, Hoàng Dương
Phạm, Ngọc Thạch
Từ khoá: Covid-19
Hài lòng
Tương tác
Năng lực tự học
Năng lực sử dụng internet
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Xã hội và Nhân văn;Tập 07, Số 01 .- Tr.45-64
Tóm tắt: Đại dịch Covid-19 đã ảnh hường lớn đến hầu hết tất cả các khía cạnh của cuộc sống, đặc biệt là trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo. Trong bối cảnh đó, hầu hết các trường phổ thông, đại học ở các nước đã tổ chức cho học sinh, sinh viên học trực tuyến theo chủ trương “tạm dừng đến trường nhưng không dừng học”. Trong nghiên cứu này chúng tôi sử dụng phương pháp kết hợp định lượng và định tính, các phép phân tích tần suất, kiểm định tương quan, hồi quy đa biến nhằm tìm hiểu những yếu tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của người học trực tuyến trong giai đoạn xảy ra Covid-19, chia các nhóm yếu tố là tương tác trực tuyến, năng lực sử dụng internet và năng lực tự học. Đối tượng tham gia khảo sát là 2.338 sinh viên của một trường đại học ở Việt Nam. Kết quả phân tích cho thấy, các loại hình tương tác giữa người học với bạn học, với giảng viên và nội dung có ý nghĩa dự báo tới sự hài lòng của người học trực tuyến.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62159
ISSN: 2354-1172
Bộ sưu tập: Khoa học Xã hội & Nhân văn

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.56 MBAdobe PDF
Your IP: 3.143.229.85


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.