Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62593
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐào, Cao Sơn-
dc.contributor.authorTrần, Phương Mai-
dc.date.accessioned2021-08-25T07:43:42Z-
dc.date.available2021-08-25T07:43:42Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0796-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62593-
dc.description.abstractPhát triển bền vững là sự phát triển nhằm đáp ứng, thỏa mãn nhu cầu của con người hiện tại mà không làm tổn hại tới khả năng đáp ứng nhu cầu của các thế hệ trong tương lai. Phát triển thương hiệu bền vững là xu hướng tất yếu của mọi doanh nghiệp hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Vietnam Logistics Review;Số 139 .- Tr.52-53-
dc.subjectPhát triển thương hiệu bền vữngvi_VN
dc.titlePhát triển thương hiệu bền vữngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Vietnam Logistics review

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.24 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.157.209


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.