Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62593
Nhan đề: Phát triển thương hiệu bền vững
Tác giả: Đào, Cao Sơn
Trần, Phương Mai
Từ khoá: Phát triển thương hiệu bền vững
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Vietnam Logistics Review;Số 139 .- Tr.52-53
Tóm tắt: Phát triển bền vững là sự phát triển nhằm đáp ứng, thỏa mãn nhu cầu của con người hiện tại mà không làm tổn hại tới khả năng đáp ứng nhu cầu của các thế hệ trong tương lai. Phát triển thương hiệu bền vững là xu hướng tất yếu của mọi doanh nghiệp hiện nay.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62593
ISSN: 2354-0796
Bộ sưu tập: Vietnam Logistics review

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.24 MBAdobe PDF
Your IP: 3.17.152.183


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.