Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6281
Nhan đề: Những nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân về chất lượng dịch vụ hành chính công tại tỉnh Cao Bằng
Tác giả: Đồng, Trung Chính
Hà, Xuân Quang
Đồng, Thị Kiều Oanh
Từ khoá: Chất lượng dịch vụ
Hành chính công
Sự hài lòng của người dân
Cao Bằng
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 15 .- Tr.90-93
Tóm tắt: Nghiên cứu được thực hiện dựa trên khảo sát 600 cá nhân và tổ chức đến giao dịch tại bộ phận tiếp nhận và trả hồ sơ tại các cơ quan hành chính trên địa bàn tỉnh Cao Bằng. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 06 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân về chất lượng dịch vụ hành chính công tại tỉnh Cao Bằng, gồm: kết quả giải quyết công việc; sự phục vụ của cán bộ, công chức, viên chức; tiếp cận dịch vụ; tiếp nhận và xử lý thông tin phản hồi; điều kiện đón tiếp và phục vụ; thủ tục hành chính. Kết quả nghiên cứu cũng cho thấy, không có sự khác biệt về các đặc điểm cá nhân đối với sự hài lòng của người dân về dịch vụ hành chính công và sự cảm nhận của người dân trong từng lĩnh vực, từng địa điểm nghiên cứu cụ thể.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6281
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_311.55 kBAdobe PDFXem
Your IP: 18.217.109.151


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.