Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62997
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Mai Hoa-
dc.contributor.authorMai, Văn Tỉnh-
dc.date.accessioned2021-08-30T06:29:07Z-
dc.date.available2021-08-30T06:29:07Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-2295-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62997-
dc.description.abstractTrào lưu giáo dục mà đầu thế kỷ 21 đã và đang lan rộng từ Bắc xuống Nam bán cầu, thể hiện sự quan tâm của toàn thế giới về hiện tượng giáo dục đặc biệt này ở cả nước phát triển lẫn nước đang phát triển. Tuy nhiên, việc phát triển các hướng tiếp cận đòi hỏi phải đi sâu tìm hiểu hơn nữa về nội hàm, ý nghĩa của thuật ngữ giáo dục; cách hiểu và công nhận, cũng như ảnh hướng cụ thể chính sách giáo dục mở và biểu hiện của giáo dục mở trong thực tế.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tuyên giáo;Số 08 .- Tr.63-65-
dc.subjectCơ sở lý luận và thực tiễnvi_VN
dc.subjectGiáo dục mởvi_VN
dc.titleCần có cơ sở lý luận và thực tiễn về giáo dục mởvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Tuyên giáo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
955.73 kBAdobe PDF
Your IP: 3.141.35.238


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.