Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62997
Nhan đề: Cần có cơ sở lý luận và thực tiễn về giáo dục mở
Tác giả: Lê, Mai Hoa
Mai, Văn Tỉnh
Từ khoá: Cơ sở lý luận và thực tiễn
Giáo dục mở
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Tuyên giáo;Số 08 .- Tr.63-65
Tóm tắt: Trào lưu giáo dục mà đầu thế kỷ 21 đã và đang lan rộng từ Bắc xuống Nam bán cầu, thể hiện sự quan tâm của toàn thế giới về hiện tượng giáo dục đặc biệt này ở cả nước phát triển lẫn nước đang phát triển. Tuy nhiên, việc phát triển các hướng tiếp cận đòi hỏi phải đi sâu tìm hiểu hơn nữa về nội hàm, ý nghĩa của thuật ngữ giáo dục; cách hiểu và công nhận, cũng như ảnh hướng cụ thể chính sách giáo dục mở và biểu hiện của giáo dục mở trong thực tế.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62997
ISSN: 1859-2295
Bộ sưu tập: Tuyên giáo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
955.73 kBAdobe PDF
Your IP: 18.117.183.150


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.