Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63097
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng việc lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số
Tác giả: Lưu, Chí Danh
Hạp, Thị Như Chi
Nguyễn, Thi Thu
Từ khoá: Dịch vụ chữ ký số
Giao dịch điện tử
Doanh nghiệp tại TP.HCM
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kế toán & Kiểm toán;Số 07 .- Tr.52-56
Tóm tắt: Bài viết xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số trong giao dịch điện tử của các doanh nghiệp tại TP.HCM, từ đó đo lường mức độ ảnh hưởng của các nhân tố khi doanh nghiệp lựa chọn dịch vụ. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 5 nhân tố ảnh hưởng đến sự lựa chọn nhà cung cấp tại TP.HCM, đó là: hình ảnh nhà cung cấp, năng lực phục vụ, giới thiệu từ người khác, chi phí dịch vụ và lợi ích dịch vụ. Trong đó, nhân tố năng lực phục vụ có tác động mạnh mẽ nhất đến sự lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số. Vì vậy các nhà cung cấp cần chú ý nhiều đến yếu tố này nhằm thỏa mãn sự hài lòng của khách hàng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63097
ISSN: 1859-4603
Bộ sưu tập: Kế toán và Kiểm toán

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.58 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.105.239


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.