Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63451
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Duy Phương-
dc.contributor.authorĐinh Kiện-
dc.contributor.authorHuỳnh, Văn Hậu-
dc.date.accessioned2021-09-06T07:10:35Z-
dc.date.available2021-09-06T07:10:35Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63451-
dc.description.abstractNghiên cứu này được thực hiện nhằm đưa ra một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ và giữ chân khách hàng góp phần phát triển kinh tế du lịch khu vực ven hiển của Bà Bịa Vũng Tàu: trường hợp nghiên cứu điển hình tại Khu Du lịch Hồ Tràm Osaka. Nghiên cứu tiến hành khảo sát 302 khách hàng đã trãi nghiệm tại Khu Du lịch nhằm đánh giá chất lượng dịch vụ cảm nhận theo đánh giá thực tiễn của khách hàng. Từ đó. đề xuất ra các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 27 .- Tr.27-30-
dc.subjectKinh tế biểnvi_VN
dc.subjectChất lượng dịch vụvi_VN
dc.subjectHồ Tràm Osakavi_VN
dc.subjectBà Rịa - Vũng Tàuvi_VN
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ và giữ chân khách hàng tai Khu Du lịch Hồ Tràm Osakavi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
826.34 kBAdobe PDF
Your IP: 18.188.147.53


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.