Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63451
Nhan đề: Nâng cao chất lượng dịch vụ và giữ chân khách hàng tai Khu Du lịch Hồ Tràm Osaka
Tác giả: Nguyễn, Ngọc Duy Phương
Đinh Kiện
Huỳnh, Văn Hậu
Từ khoá: Kinh tế biển
Chất lượng dịch vụ
Hồ Tràm Osaka
Bà Rịa - Vũng Tàu
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 27 .- Tr.27-30
Tóm tắt: Nghiên cứu này được thực hiện nhằm đưa ra một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ và giữ chân khách hàng góp phần phát triển kinh tế du lịch khu vực ven hiển của Bà Bịa Vũng Tàu: trường hợp nghiên cứu điển hình tại Khu Du lịch Hồ Tràm Osaka. Nghiên cứu tiến hành khảo sát 302 khách hàng đã trãi nghiệm tại Khu Du lịch nhằm đánh giá chất lượng dịch vụ cảm nhận theo đánh giá thực tiễn của khách hàng. Từ đó. đề xuất ra các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63451
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
826.34 kBAdobe PDF
Your IP: 18.118.2.15


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.