Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63497
Nhan đề: Quản trị an ninh thương hiệu của doanh nghiệp
Tác giả: Bùi, Thị Hải Yến
Trần, Quốc Bình
Bùi, Hoàng Nam Sơn
Từ khoá: Thương hiệu
Doanh nghiệp
An ninh thương hiệu
Quản trị an ninh thương hiệu
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 27 .- Tr.131-134
Tóm tắt: Trong bối cảnh hội nhập, cạnh tranh toàn cầu và các cuộc tranh chấp thương mại ngày càng gia tăng, thì các nhà quản trị doanh nghiệp (DN) Việt Nam cần phải nâng cao nhận thức về tầm quan trọng đặc biệt của công tác quản trị an ninh thương hiệu. Trong năm 2018 và đầu năm 2019, nhóm tác giả dã thực hiện đánh giá chung về công tác quản trị an ninh thương hiệu của 60 DN được khảo .sát. Kết quả nghiên cứu cho thấy, không có DN nào, kể ca DN lớn đánh giá công tác quản trị rủi ro ở mức cao: đa số các DN chưa nhận thức được mức độ rủi ro và khủng hoảng của các vụ tranh chấp về nhãn hiệu/thương hiệu tại thị trường trong nước và các thị trường quốc tế...
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63497
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
735.37 kBAdobe PDF
Your IP: 3.145.119.199


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.