Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/64521
Nhan đề: Bàn về quản lý thương mại điện tử xuyên biên giới ở Việt Nam
Tác giả: Hoàng, Thùy Linh
Từ khoá: Thương mại điện tử
Quản lý
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán;Số 10 .- Tr.46-48
Tóm tắt: Thương mại điện tử (TMĐT) xuyên biên giới hiện nay ở Việt Nam đang rất phát triển không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho người tiêu dùng mà đối với doanh nghiệp việc đăng bán trực tiếp trên các trang TMĐT quốc tế là cách nhanh nhất để kết nối với khách hàng, tìm thị trường và gia tăng doanh thu xuất khẩu, giảm thiểu chi phí vận hành, vừa giúp phân phối sản phẩm đến người tiêu dùng cuối cùng tại nhiều thị trường mà không phải qua các khâu trung gian, cũng là cơ hội để doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể len vào các thị truờng khó tính. Nhưng hiện nay, TMĐT xuyên biên giới đang đặt ra nhiêu thách thức về mặt quản lý cho các quốc gia để vừa đảm bảo sự hội nhập với nền thương mại quốc tế, vừa đảm bảo hoạt động quản lý hiệu quả.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/64521
ISSN: 1859-4093
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Tài chính Kế toán

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
659.28 kBAdobe PDF
Your IP: 18.224.38.43


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.