Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65174
Nhan đề: Xác định các chỉ số phát triển tâm lý của trẻ trong tuổi tiểu học (6 - 11 tuổi) và ứng dụng ở Việt Nam
Tác giả: Đặng, Hoàng Minh
Nguyễn, Thị Lộc
Từ khoá: Chỉ số phát triển tâm lý
Học sinh tiểu học
Phát triển tình cảm - xã hộ
Việt Nam
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Tâm lý học;Số 09 .- Tr.3-15
Tóm tắt: Bài viết này tổng quan các nghiên cứu tiêu biểu trên thế giới về sự phát triển tâm lý ở tuổi tiểu học để xác định chỉ số phát triển tâm lý chung và cơ bản ở trẻ tiểu học. Những đề xuắt về việc xác định các chỉ số này ở Việt Nam được bàn luận là bước đầu của nhiệm vụ xảy dựng bộ số liệu về sự phát triển tâm lý ở học sinh tiểu học ở Việt Nam.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65174
ISSN: 1859-0098
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.99 MBAdobe PDF
Your IP: 3.143.218.146


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.