Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65371
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorThụy Hậu-
dc.date.accessioned2021-09-27T01:36:34Z-
dc.date.available2021-09-27T01:36:34Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0796-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65371-
dc.description.abstractCác sản phẩm “Made in Vietnam" đang bán chạy trên các trang thương mại điện tử nước ngoài, điển hình là trên Amazon không hề quá đặc biệt mà rất gần gũi như chổi đót, nón lá, áo dài, túi mây,... và được bán với giá cao ngất ngưởng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Vietnam Logistics Review;Số 144 .- Tr.58-59-
dc.subjectThương mại điện tử xuyên biên giớivi_VN
dc.subjectTăng giá trị hàng Việt Namvi_VN
dc.titleThương mại điện tử xuyên biên giới: Tăng giá trị hàng Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Vietnam Logistics review

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
307.3 kBAdobe PDF
Your IP: 3.12.160.66


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.