Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65371
Nhan đề: Thương mại điện tử xuyên biên giới: Tăng giá trị hàng Việt Nam
Tác giả: Thụy Hậu
Từ khoá: Thương mại điện tử xuyên biên giới
Tăng giá trị hàng Việt Nam
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Vietnam Logistics Review;Số 144 .- Tr.58-59
Tóm tắt: Các sản phẩm “Made in Vietnam" đang bán chạy trên các trang thương mại điện tử nước ngoài, điển hình là trên Amazon không hề quá đặc biệt mà rất gần gũi như chổi đót, nón lá, áo dài, túi mây,... và được bán với giá cao ngất ngưởng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65371
ISSN: 2354-0796
Bộ sưu tập: Vietnam Logistics review

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
307.3 kBAdobe PDF
Your IP: 18.216.166.101


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.