Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65377
Nhan đề: Thực trạng giao hàng chặng cuối ở Việt Nam
Tác giả: An, Thị Thanh Nhàn
Từ khoá: Thực trạng giao hàng chặng cuối ở Việt Nam
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Vietnam Logistics Review;Số 144 .- Tr.70-73
Tóm tắt: Sự tăng trưởng siêu tốc của thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam đã thúc đẩy sự phát triển liên tục nhu cầu logistics. Theo Sách trắng TMĐT Việt Nam (2018), quy mô của thị trường TMĐT B2C lè 6,2 tỷ USD năm 2017 và được dự báo sẽ tiếp tục tăng nhanh trong những năm tới. Với sự bùng nổ này, nhu cầu về logistics trong hệ sinh thái TMĐT (e-logistics) là rất lớn. Theo báo cáo của Ken Research, giá trị thị trường logistics TMĐT Việt Nam là 90,1 triệu Euro (khoảng 99 triệu USD) năm 2018 và dự kiến sẽ tăng trưởng với tốc độ 42,1% mỗi năm cho đến năm 2022.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65377
ISSN: 2354-0796
Bộ sưu tập: Vietnam Logistics review

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
641.71 kBAdobe PDF
Your IP: 18.188.77.32


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.