Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65757
Nhan đề: Sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ thẻ thanh toán tại Vietinbank, Chi nhánh Cần Thơ
Tác giả: Bùi, Văn Trịnh
Cao, Hoàng Anh
Từ khoá: Khách hàng cá nhân
Chất lượng dịch vụ thẻ thanh toán
VietinBank Cần Thơ
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 33 .- Tr.66-69
Tóm tắt: Nghiên cứu đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất tượng dịch vụ thanh toán lại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công Thương Việt Nam, Chi nhánh Cần Thơ (Vietinbank Cần Thơ). Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 6 nhân tố ảnh hướng đến sự hài lòng cửa khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ thẻ thanh toán, gồm: Hiệu quả phục vụ: Phương tiện hữu hình; Sự đảm bảo; Sự tin cậy: Sự đồng cảm; Chi phí và lợi ích. Trong đó, nhân tố Sự đảm bảo có tác động mạnh nhất. Từ đó. nhóm nghiên cứu đề xuất một số khuyến nghị cải thiện chất lượng dịch vụ thẻ thanh toán đối với khách hàng cá nhân tại Vietinhank Cần Thơ.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65757
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
840.27 kBAdobe PDF
Your IP: 52.14.150.55


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.