Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65808
Nhan đề: Thách thức khi áp dụng các phương pháp xác định thị trường truyền thông trong thị trường đa diện
Tác giả: Trần, Thị Nguyệt Cầm
Hoàng, Thị Cẩm Tú
Từ khoá: Áp dụng các phương pháp xác định thị trường truyền thông
Trong thị trường đa diện
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 34 .- Tr.42-45
Tóm tắt: Tại Việt Nam, thị trường đa diện khá sôi động, với sự xuất hiện của các “trung gian kết nối” trong nhiều lĩnh vực khác nhau, như: khách sạn, du lịch và giao thông vận tải... Việc quản lý thị trường đa diện là một vấn dề phức tạp, vì thế, áp dụng các phương pháp đánh giá thị trường thông thường trong quản lý là không phù hợp.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65808
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
881.62 kBAdobe PDF
Your IP: 3.140.188.16


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.