Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65864
Nhan đề: Tác động của hình ảnh đại sứ thương hiệu đến lựa chọn tiếp tục sử dụng điện thoại Samsung của sinh viên Đại học Cần Thơ
Tác giả: Phan, Anh Tú
Huỳnh, Thị Cẩm Giang
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích tác động của hình ảnh đại sứ thương hiệu đến lựa chọn tiếp tục sử dụng điện thoại SAMSUNG của sinh viên Đại học Cần Thơ, từ đó đề xuất một số hàm ý mang tính giải pháp phù hợp để thương hiệu SAMSUNG tiến gần hơn với sinh viên Đại học Cần Thơ
Mô tả: 79 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65864
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.85 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.12.249


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.