Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65950
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định và hành vi mua thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Quốc Nghi
Trần, Ngọc Tuyền
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định và hành vi mua thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơ. Từ đó, nghiên cứu đề xuất hàm ý quản trị nhằm nâng cao hành vi tiêu dùng thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơ.
Mô tả: 107 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65950
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.33 MBAdobe PDF
Your IP: 18.218.218.230


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.