Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65951
Nhan đề: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại siêu thi Lotte Mart Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Thị Ngọc Hoa
Huỳnh, Thị Mỹ Dung
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại siêu thị LOTTE Mart Cần Thơ. Qua đó đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với siêu thị.
Mô tả: 68 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65951
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.53 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.99.24


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.