Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66115
Nhan đề: Giải pháp đẩy mạnh hoạt động truyền thông quảng bá thương hiệu sản phẩm Vinaphone trên địa bàn thành phố Cần Thơ
Tác giả: Lưu, Thanh Đức Hải
Nguyễn, Mỹ Duyên
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích thực trạng hoạt động truyền thông thương hiệu sản phẩm của VinaPhone tại Cần Thơ, từ đó phân tích kết quả của hoạt động truyền thông quảng bá thương hiệu sản phẩm Vinaphone tại đây, sau đó đề xuất một số giải pháp giúp đẩy mạnh hoạt động truyền thông thương hiệu sản phẩm VinaPhone trên địa bàn Thành phố Cần Thơ.
Mô tả: 105 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66115
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.23 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.172.223


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.