Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66117
Nhan đề: Đánh giá hiệu quả quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng TMCP Đông Á chi nhánh Cần Thơ
Tác giả: Lưu, Tiến Thuận
Trang, Huy Hoàng
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Đông Á – Chi nhánh Cần Thơ nhằm đề xuất các giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng.
Mô tả: 78 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66117
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
978.2 kBAdobe PDF
Your IP: 18.227.102.34


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.