Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66117
Title: Đánh giá hiệu quả quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng TMCP Đông Á chi nhánh Cần Thơ
Authors: Lưu, Tiến Thuận
Trang, Huy Hoàng
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Đông Á – Chi nhánh Cần Thơ nhằm đề xuất các giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng.
Description: 78 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66117
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
978.2 kBAdobe PDF
Your IP: 3.140.185.170


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.