Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66374
Nhan đề: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại cửa hàng Amavo Caffe
Tác giả: Nguyễn, Thị Ngọc Hoa
Phạm, Thiên Tâm
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại cửa hàng Amavo Caffè, qua đó tác giả đề xuất các giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ tại cửa hàng Amavo Caffè.
Mô tả: 64 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66374
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.28 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.19.130


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.