Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66428
Nhan đề: Xây dựng tiêu chí đánh giá tính mạch lạc văn bản lập luận tiếng Pháp của sinh viên Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Hồng Hài
Từ khoá: Tính mạch lạc
Văn bản lập luận
Tính liên kết
Quan hệ
Các quy tắc
Bảng đánh giá
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Ngoại ngữ;Số 64 .- Tr.34-46
Tóm tắt: Trong bài báo này, chúng tôi trình bày những kết quả nghiên cứu bước đầu về cơ sở lý thuyết cho việc xác định tính mạch lạc của văn bản (coherence textuelle). Trên cơ sở đó, chúng tôi đề xuất một bộ tiêu chí đánh giá tính mạch lạc của văn bản lập luận phục vụ cho việc dạy học tiếng Pháp như một ngoại ngữ. Bộ tiêu chí này là công cụ cần thiết cho việc đánh giá của giáo viên và hoạt động tự học của sinh viên.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66428
ISSN: 1859-2503
Bộ sưu tập: Khoa học Ngoại ngữ

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.81 MBAdobe PDF
Your IP: 3.148.115.202


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.