Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66432
Nhan đề: Ứng dụng mạng xã hội trong đánh giá việc học ngoại ngữ
Tác giả: Đào, Xuân Phương Trang
Nguyễn, Minh Trí
Từ khoá: Mạng xã hội
Đánh giá
E-learning
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Ngoại ngữ;Số 64 .- Tr.81-93
Tóm tắt: Sự phát triển của các công cụ học tập trực tuyến đang trở thành thách thức lớn đối với các nhà giáo dục và các nhà thiết kế phần mềm trong việc đánh giá kết quả học tập của học viên. Bài viết nhằm khảo sát tác động của việc tích hợp sử dụng mạng xã hội như một phương thức kiểm tra mới trong mô hình dạy học theo dự án và thảo luận những lợi ích và bất lợi của hình thức này trên các bình diện học thuật, xã hội, quản trị, công nghệ và đạo đức. Dữ liệu được thu thập thông qua các nhóm Facebook với sự tham gia của 40 sinh viên chuyên ngành ngôn ngữ Anh thương mại của Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng quá trình tích hợp mạng xã hội để đánh giá việc học ngoại ngữ theo dự án giúp cải thiện năng lực của sinh viên, tăng động lực học tập và kĩ năng tư duy phản biện cũng như tinh thần tự học và sự hứng thú trong việc học ngoại ngữ.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66432
ISSN: 1859-2503
Bộ sưu tập: Khoa học Ngoại ngữ

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.01 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.159.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.