Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66470
Nhan đề: EVN Ban hành hệ thống nhận diện thương hiệu
Từ khoá: Tập đoàn Điện lực Việt Nam
Hệ thống nhận diện thương hiệu
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Điện & Đời sống;Số 266 -Tr.24
Tóm tắt: Hồ sơ Hệ thống nhận diện thương hiệu EVN vừa ban hành là sự bổ sung các tài sản thương hiệu chưa có trong hồ sơ hệ thống nhãn hiệu EVN trước đây. Qua đó, đáp ứng nhu cầu xây dựng, quản trị và phát triển thương hiệu EVN trong giai đoạn mới hiệu quả hơn, nhất quán hơn và tăng tính cạnh tranh, thuyết phục cao về các giá trị của EVN đóng góp cho sự phát triển kinh tế xã hội.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66470
ISSN: 0686-3883
Bộ sưu tập: Điện & Đời sống

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
276.19 kBAdobe PDF
Your IP: 3.145.178.240


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.