Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66640
Nhan đề: Phương pháp nghiên cứu, giảng dạy lịch sử Đảng cộng sản Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Trọng Phúc
Lê, Thị Minh Hạnh
Từ khoá: Phương pháp lịch sử
Phương pháp logic
Tính Đảng
Tính khoa học
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Lịch sử Đảng;Số 07(368) .- Tr.110-115
Tóm tắt: Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam được đặt ra nghiên cứu ngay sau khi Đảng ra đời. Là một chuyên ngành của khoa học lịch sử, chuyên ngành lịch sử Đảng ngày càng phát triển với tư cách một khoa học cùng với quá trình lãnh đạo, đấu tranh và cầm quyền của Đảng. Để nghiên cứu, giảng dạy lịch sử Đảng trong hệ thống trường Đảng và các trường đại học, cao đẳng trong hệ thống giáo dục quốc dân thật sự có chất lượng, hiệu quả cần phương pháp lịch sử, phương pháp logic đến nguyên tắc tính Đảng, tính khoa học và nâng cao khả năng vận dụng trong thực hiện nhiệm vụ công tác giảng dạy, nghiên cứu lịch sử Đảng, không chỉ giáo dục, truyền bá tri thức lịch sử Đảng mà còn góp phần tổng kết kinh nghiệm, bài học, truyền thống, quy luật và giá trị lý luận của cách mạng Việt Nam do Đảng lãnh đạo.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66640
ISSN: 0936-8477
Bộ sưu tập: Lịch sử Đảng

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.7 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.63.0


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.