Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67283
Nhan đề: Yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của cán bộ quản lí cơ sở giáo dục phổ thông đối với chương trình bồi dưỡng hỗ trợ triển khai chương trình giáo dục phổ thông 2018
Tác giả: Kim, Mạnh Tuấn
Từ khoá: Phát triển chuyên môn
Học tập kết hợp
Các yếu tố ảnh hưởng
Sự hài lòng của người học
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 506 - Tr.1-8
Tóm tắt: Chương trình giáo dục phổ thông 2018 được ban thành theọ Thông tư số 32/2018/TT-BGDĐT ngày 26/12/2018. Để hỗ trợ thực hiện chương trình, Bộ GD-ĐT đã triển khai bồi dưỡng cho hơn 4000 cán bộ quản lí cơ sở giáo dục phổ thông theo phương thức kết hợp trực tiếp và trực tuyến (Blended teaching). Nội dung bồi dưỡng được thiết kế theo hướng dẫn của Thông tư số 18/2019/TT-BGDĐT về Chương trình bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lí cơ sở giáo dục phổ thông ban hành ngày 01/11/ 2019. Hình thức bồi dưỡng được tổ chức theo mô hình: “Năm - Ba -Bảy”: học viên là hiệu trưởng, phó hiệu trướng các trường phổ thông trên cả nước có năm (05) ngày học tự học trên hệ thống quản lí học tập LMS (Learning Management System); sau thời gian tự học nói trên, các học viên có ba (03) ngày học tập trực tiếp. 07 ngày còn lại học viên tham gia khóa học sẽ tiếp tục hoàn thành các nhiệm vụ học tập.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67283
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.91 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.55.75


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.