Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/678
Nhan đề: Để thúc đẩy xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam trong bối cảnh mới
Tác giả: Lương, Xuân Dương
Từ khoá: Dệt may
Xuất khẩu
Việt Nam
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Kinh tế và Dự báo;Số 4+5 .- Tr.95-97
Tóm tắt: Mặc dù gặp nhiều khó khăn trong những tháng đầu năm 2017, nhất là cú "phanh gấp" của Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP), nhưng tới cuối năm, giá trị xuất khẩu của dệt may Việt Nam đạt mức cao kỷ lục. "Chốt" năm 2017, xuất khẩu dệt may đã đạt 26,04 tỷ USD, tăng 9.3% so với năm 2016. Kết quả đó là nhờ bước chuyển mình hết sức linh hoạt của các doanh nghiệp trong nước nhờ kịp thời đa dạng hóa thị trường xuất khẩu, đặc biệt là những doanh nghiệp lớn, có sức ảnh hưởng và tạo xu thế dẫn dắt cho toàn ngành. Những thị trường mới của dệt may Việt Nam, vì vậy, dần được định hình rõ hơn trên bản đồ xuất khẩu năm 2017, với những cái tên, như: Nhật bản, Hàn quốc, Nga, Châu Phi, Trung Đông...Tuy nhiên, bên cạnh những mặt đạt được, những hạn chế của ngành dệt may Việt Nam vẫn tồn tại, đòi hỏi phải có những giải pháp mạnh để thay đổi.
Định danh: http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/678
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_2.24 MBAdobe PDFXem
Your IP: 18.217.228.35


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.