Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67928
Nhan đề: Đi tìm câu trả lời về văn hóa doanh nghiệp
Tác giả: Hảo Trường
Từ khoá: Đi tìm câu trả lời về văn hóa doanh nghiệp
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Điện và Đời sống;Số 245 .- Tr.1-2
Tóm tắt: Trong những năm qua EVNNPC tập trung đôn đốc triển khai rộng khắp công tác văn hóa doanh nghiệp tới các đơn vị thành viên; Với “Hành trình văn hóa EVNNPC”, Tổng công ty Điện lực miền Bắc chủ trương xây dựng Văn hóa doanh nghiệp EVNNPC có bản sắc riêng, theo hướng là một nền tảng văn hóa của chính mình. Từ đó để có bước chạy đà và tạo “cú hích” lan tỏa mạnh mẽ (trong tập thể trên 20 ngàn người lao động), EVNNPC đã thành lập đoàn công tác đến tận các đơn vị Điện lực cấp III để “Khởi động văn hóa EVNNPC- lấy khách hàng là trung tâm”. Từ đó lan tỏa các “tri thức” về văn hóa doanh nghiệp tới tập thể người lao động. Vậy ta hiểu thế nào về văn hóa doanh nghiệp và để làm tốt công tác này ta phải làm gì?
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67928
ISSN: 0686-3883
Bộ sưu tập: Khoa học Trường ĐH Mở Tp.HCM (Journal of Science HCM Open University)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
406.15 kBAdobe PDF
Your IP: 3.128.198.21


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.