Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6825
Title: Phân tích tác động của việc quảng cáo qua mạng xã hội đến ý định mua sắm của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều Thành phố Cần Thơ
Authors: Võ, Văn Dứt
Đặng, Thanh Toàn
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Đánh giá thực trạng hoạt động quảng cáo qua mạng xã hội với người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều Thành phố Cần Thơ. Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm 5 nhóm sản phẩm của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều Thành phố Cần Thơ sau khi tiếp xúc với quảng cáo qua MXH. Đề xuất một số khuyến nghị nhằm góp phần nâng cao hiệu quả của việc quảng cáo qua MXH đối với người tiêu dùng tại địa bàn nghiên cứu nói riêng và cả nước nói chung
Description: 73 tr
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6825
ISSN: B1510258
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.35 MBAdobe PDF
Your IP: 13.58.244.216


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.