Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/68599
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐỗ, Quốc Giang-
dc.contributor.authorThân, Trọng Thụy-
dc.date.accessioned2021-11-18T01:25:49Z-
dc.date.available2021-11-18T01:25:49Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/68599-
dc.description.abstractĐể nghiên cứu về hành vi tiêu dùng của khách nội địa tại địa bàn TP. Hồ Chí Minh, trong bài viết này, nhóm tác giả tiến hành phỏng vấn kết hợp với phương pháp bảng hỏi. Các nội dung được đánh giá, bao gồm: đặc điểm về động cơ du lịch, độ tuổi, khả năng chi trả, kênh thông tin kết hợp với yếu tố quan tâm trước chuvến đi và mức độ hài lòng của du khách. Dựa trên kết quả nghiên cứu, nhóm tác giả đề xuất những giải pháp cho các công ty lữ hành xây dựng kế hoạch marketing phù hợp với hành vi tiêu dùng của du khách.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 03 .- Tr.53-56-
dc.subjectDu lịch nội địavi_VN
dc.subjectHành vi tiêu dùngvi_VN
dc.subjectTP. Hồ Chí Minhvi_VN
dc.titleNghiên cứu hành vi tiêu dùng của khách du lịch nội địa tại địa bàn TP. Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.41 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.240.226


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.