Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/68716
Nhan đề: ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ LƯU TRÚ TẠI CÁC KHÁCH SẠN TIÊU CHUẨN 5 SAO Ở THÀNH PHỐ CẦN THƠ
Tác giả: Trương, Thị Kim Thủy
Ngô, Thị Kim Hồng
Từ khoá: Việt Nam học
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Tìm hiểu những yêu cầu của du khách về chất lượng dịch vụ, chế độ nhân viên của khách sạn trong quá trình lưu trú. Phân tích định giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ mà khách sạn cung cấp. Xác định những nguyên nhân và các hạn chế làm giảm mức độ quay trở lại lưu trú của du khách đối với khách sạn. Để ra các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú khách sạn và ngày càng thu hút nhiều khách đến với khách sạn.
Mô tả: 92 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/68716
Bộ sưu tập: Khoa Khoa học Xã hội & Nhân văn

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.14 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.140.79


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.