Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6871
Nhan đề: Phản ứng của khách hàng thân thiết đối với chương trình quảng cáo và khuyến mại của các cửa hàng thức ăn nhanh tại Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Lưu, Tiến Thuận
Ngô, Thị Huyền Chân
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phản ứng của khách hàng thân thiết thông qua các chương trình quảng cáo và khuyến mại của các cửa hàng thức ăn nhanh tại Thành phố Cần Thơ. Từ đó đề xuất một số giải pháp về chương trình quảng cáo và khuyến mại giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả trong kinh doanh.
Mô tả: 114 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6871
ISSN: B1503732
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.11 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.26.176


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.