Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6947
Nhan đề: Đánh giá sự hài lòng của du khách nội địa về chất lượng dịch vụ du lịch chợ nổi Cái Răng – Cần Thơ
Tác giả: Trương, Thị Bích Liên
Đinh, Thị Hồng Thắm
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích những nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ du lịch tại chợ nổi Cái Răng. Đề xuất một số giải pháp giúp nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch tại chợ nổi Cái Răng.
Mô tả: 76 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6947
ISSN: B1507712
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
988.47 kBAdobe PDF
Your IP: 18.191.240.243


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.