Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/69496
Nhan đề: “Khoa học giáo dục Việt” trước nhiệm vụ phát triển “Trí Việt” bền vững
Tác giả: Đặng, Quốc Bảo
Phạm, Minh Giản
Từ khoá: Khoa học giáo dục
Kinh tế tri thức
Trí Việt
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp;Số 42 .- Tr.10-15
Tóm tắt: Theo tiến trình lịch sử dân tộc, khoa học giáo dục Việt cũng trải qua những giai đoạn thăng trầm, từng bước thực hiện nhiệm vụ phát triển “Trí Việt” bền vững. Bài viết trình bày sự phát triển của khoa học giáo dục Việt từ lúc hình thành trong thời kỳ chống Mỹ, đến trưởng thành trong những năm đổi mới đi theo cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kì quá độ lên chủ nghĩa xã hội và thực hiện nhiệm vụ phát triển bền vững trước bối cảnh mới của nền kinh tế tri thức.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/69496
ISSN: 0866-7675
Bộ sưu tập: Khoa học ĐH Đồng Tháp

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.26 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.223.123


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.