Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6961
Nhan đề: Lập kế hoạch marketing cho ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thương Tín chi nhánh Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Thị Phương Dung
Trương, Lê Gia Thịnh
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích hoạt động kinh doanh tại ngân hàng TMCP VN Thương Tín chi nhánh Cần Thơ giai đoạn 2015-2017 và 6 tháng đầu năm 2018. Phân tích chiến lược Marketing tại Ngân hàng. Đánh giá môi trường bên trong và bên ngoài ảnh hưởng đến chiến lược marketing của ngân hàng. Đề ra chiến lược thích hợp trong tình hình thực tế hiện nay.
Mô tả: 76 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6961
ISSN: B1510254
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.54 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.12.172


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.