Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/69654
Nhan đề: Đầu tư cho phát triển bền vững E-Learning trong giáo dục đại học - chính sách các quốc gia và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
Tác giả: Vũ, Hữu Đức
Từ khoá: Chính sách quốc gia
E-Learning
Giáo dục đại học
Phát triển bền vững
Việt Nam
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Journal of Science Ho Chi Minh Open University;Vol. 15, No. 01 .- P.3-13
Tóm tắt: Bài viết này khảo sát cách thức một số quốc gia thành công trong việc tạo lập một môi trường E-Learning phát triển bền vững trong giáo dục đại học. Trên cơ sở đó, hai vấn đề được phân tích là mục tiêu chính sách và nguồn lực huy động. Các bài học kinh nghiệm có thể rút ra cho Việt Nam là (i) Sử dụng lợi thế đi sau để có cách tiếp cận tốt ngay từ đầu trong xác định mục tiêu chính sách phát triển E-Learning và (ii) Có các chính sách phù hợp để thúc đẩy sự năng động của các trường đại học như một nhân tố quan trọng hàng đầu của sự phát triển bền vững E-Learning.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/69654
ISSN: 1859-3453
Bộ sưu tập: Khoa học Trường ĐH Mở Tp.HCM (Journal of Science HCM Open University)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.78 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.153.69


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.