Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7051
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn siêu thị Lotte Mart làm địa điểm mua sắm của người dân trên địa bàn Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Trương, Đông Lộc
Thái, Huỳnh Kỳ
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Xác định vị trí của siêu thị Lotte Mart trong quyết định chọn địa điểm mua sắm của người dân Thành phố Cần Thơ. Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn siêu thị Lotte Mart làm địa điểm mua sắm của người dân trên địa bàn Thành phố Cần Thơ. Đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm gia tăng thị phần cho siêu thị Lotte Mart.
Mô tả: 75 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7051
ISSN: B1500144
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.75 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.69.152


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.