Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7085
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến nhận biết thương hiệu đối với các thương hiệu thương mại điện tử của người tiêu dùng tại quận Ninh kiều Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Huỳnh, Nhựt Phương
Đặng, Quang Hiếu
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích thực trạng hành vi mua sắm và nhận biết thương hiệu của các thương hiệu thương mại điện tử. Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự nhận biết thương hiệu đối với các thương hiệu đó. Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao mức độ nhận biết của thương hiệu trong tâm trí khách hàng.
Mô tả: 102 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7085
ISSN: B1503748
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.54 MBAdobe PDF
Your IP: 3.21.34.0


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.