Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72083
Nhan đề: Mối quan hệ giữa yếu tố tâm lý và quyết định sử dụng hình thức học tập Blended Learning trong bối cảnh đại dịch Covid-19
Tác giả: Nguyễn, Minh Hạnh
Lê, Thị Hồng Ngọc
Phạm, Thị Lan Anh
Ngô, Trần Quỳnh Chi
Dương, Công Doanh
Từ khoá: Blended Learning
Bất ổn tâm lý
Covid-19
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Châu Âu;Số 04 .- Tr.55-67
Tóm tắt: Bài viết tập trung nghiên cứu một số nhân tố về mặt tâm lý ảnh hưởng tới việc sử dụng hình thức học tập Blended Learning của sinh viên tại Việt Nam. Nhóm tác giả sử dụng phương pháp nghiên cứu định lượng để kiểm định tác động của các nhân tố bất ổn tâm lý do đại dịch Covid-19 của sinh viên, cảm nhận tính hữu ích, cảm nhận tính dễ sử dụng tới ý định và quyết định sử dụng hình thức học tập Blended Learning. Từ kết qua nghiên cứu, nhóm tác giả đề xuất mới số kiến nghị với các trường đại học và nhà nước Việt Nam.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72083
ISSN: 0868-3581
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Châu Âu

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.86 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.99.24


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.