Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72207
Nhan đề: Đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả mua hàng trực tuyến trên các trang thương mại điện tử của người tiêu dùng Việt Nam trong mùa dịch Covid-19
Tác giả: Nguyễn, Thị Vân Trang
Nguyễn, Quang Thắng
Từ khoá: Người tiêu dùng
Thương mại điện tử
Giải pháp
Việt Nam
Covid -19
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 593 .- Tr.99-101
Tóm tắt: Với mức độ ảnh hưởng nghiêm trọng và lây lan nhanh chóng, đại dịch Covid-19 đã và đang gây ra những tác động tiêu cực đến mọi hoạt động kinh tế của mọi quốc gia trên toàn thế giới do các biện pháp giãn cách xã hội, phong tỏa và đóng cửa biên giới. Nghiên cứu này nhằm làm rõ tác động của các nhân tố tới ý định mua sắm trực tuyến trên các trang thương mại điện tử. Dử liệu được thu thập thông qua khảo sát bằng bảng hỏi với gần 300 khách hàng tại Việt Nam. Kết quả nghiên cứu chỉ ra các nhân tố tác động mạnh nhất tới ý định mua sắm; từ đó hàm ý đề xuất một số giải pháp để các tổ chức hoặc các nhân kinh doanh sản phẩm Online phát triển dịch vụ kinh doanh trực tuyến trong giai đoạn tới.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72207
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.07 MBAdobe PDF
Your IP: 13.58.232.95


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.