Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72551
Nhan đề: Xu hướng phát triển của các doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Thị Minh Hương
Từ khoá: Doanh nghiệp bán lẻ
Xu hướng phát triển
Việt Nam
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 598 .- Tr.39-41
Tóm tắt: Thị trường bán lẻ Việt Nam được đánh giá là phát triển khá mạnh trong những năm gần đây khi tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ xã hội có mức tăng trưởng nhanh. Tuy nhiên, sự thay đổi của các yếu tố môi trường kinh doanh luôn đặt ra cho các doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam những thách thức vô cùng to lớn đòi hỏi các doanh nghiệp phải có những bước "chuyển mình” để có thể tồn tại và phát triển.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72551
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.18 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.144.248


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.