Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7302
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi hỗ trợ thương hiệu của nhân viên trong hệ thống ngân hàng thương mại
Tác giả: Nguyễn, Quốc Nghi
Từ khoá: Hành vi hỗ trợ thương hiệu
Nhân viên
Ngân hàng thương mại
Việt Nam
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Ngân hàng;Số 11 .- Tr.27-32
Tóm tắt: Mục tiêu của nghiên cứu nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi hỗ trợ thương hiệu của nhân viên trong hệ thống ngân hàng thương mại. Dữ liệu nghiên cứu được thu thập thông qua phỏng vấn trực tiếp 138 nhân viên đang làm việc trong hệ thống ngân hàng thương mại. Ứng dụng phương pháp PLS-SEM, nghiên cứu đã chỉ ra 3 nhân tố tác động đến hành vi hỗ trợ thương hiệu của nhân viên ngân hàng là: Động lực làm việc, thương hiệu nội bộ và văn hóa tổ chức. Trong đó, nhân tố động lực làm việc tác động mạnh nhất đến hành vi hỗ trợ thương hiệu của nhân viên ngân hàng. Một số hàm ý quản trị được đề xuất nhằm nâng cao hành vi hỗ trợ thương hiệu của nhân viên trong hệ thống ngân hàng thương mại.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7302
ISSN: 0866-7462
Bộ sưu tập: Ngân hàng

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_5.15 MBAdobe PDFXem
Your IP: 3.129.19.251


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.